BAN QUẢN LÝ DỰ ÁN 5 TỔ CHỨC HỘI NGHỊ  TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2015 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2016

 

Được sự đồng ý của Tổng cục ĐBVN, sáng ngày 19/01/2016 Ban QLDA5 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2015 và triển khai nhiệm vụ năm 2016.

Đến tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Phan Thanh Uy, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó chủ tịch Công đoànTổng cục ĐBVN và đồng chí Nguyễn Mạnh Thắng, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục ĐBVN.

Cùng tham dự Hội nghị có đồng chí Lê Hoàng Minh, Chánh Văn phòng Quỹ bảo trì đường bộ Trung ương; các đồng chí lãnh đạo Vụ TCCB Tổng cục ĐBVN . . .

Thành phần Ban QLDA5 tham dự Hội nghị có các đồng chí : Bí thư Chi bộ, Lãnh đạo Ban QLDA5, Chủ tịch Công đoàn và CCVC Ban QLDA5.

Văn nghệ chào mừng Hội nghị tổng kết năm 2015

Thực hiện phương châm hành động của Ngành Giao thông vận tải năm 2015 "Phát huy truyền thống 70 năm đi trước mở đường, tiếp tục đổi mới, quyết liệt cải cách, vì sự hài lòng hơn của người dân và doanh nghiệp", Ban QLDA5 đã tích cực tổ chức triển khai hiệu quả nhiều chương trình hành động của Bộ GTVT và Tổng cục ĐBVN.

Tại Hội nghị, đồng chí Phó Giám đốc Đỗ Văn Hòa đã trình bày Báo cáo tổng kết công tác năm 2015, triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2016.

Trong năm 2015, được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Bộ GTVT, Tổng cục ĐBVN, sự phối hợp tốt với các cơ quan hữu quan, các địa phương có dự án đi qua, cùng sự quyết tâm của lãnh đạo và toàn thể viên chức Ban QLDA 5 với mục tiêu : “Đoàn kết, sáng tạo, phát triển, chất lượng, hiệu quả, đổi mới toàn diện” nên Ban QLDA 5 đã thực hiện hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch năm 2015 như :

Về thực hiện công tác chuyên môn, năm 2015 Ban đã hoàn thành bàn giao đưa vào sử dụng 11 dự án, 08 dự án đang triển khai thực hiện; 09 dự án chuẩn bị đầu tư, Tư vấn điều hành cho các chủ đầu tư khác 29 dự án. Tất cả các dự án Ban QLDA5 đảm nhận đều đảm bảo chất lượng, tiến độ, an toàn lao động, an toàn giao thông, đảm bảo vệ sinh môi trường, tuân thủ các quy trình, quy phạm về quản lý đầu tư xây dựng hiện hành của nhà nước.

Kết quả giải ngân năm 2015 trên 210 tỷ đồng và tiếp tục giải ngân vốn của năm 2015 đến hết tháng 01/2016; tổng doanh thu 20,73 tỷ đồng, kinh phí còn lại (sau khi đã chi phí hoạt động thường xuyên) chuyển sang năm 2016 là 12,52 tỷ đồng. Tiền lương bình quân của CCVC là 8,8 trđ/người/tháng. Trong năm 2015 đã thực hiện tiết kiệm chi phí  được 1,94 tỷ đồng.

 Đ/c Phó Giám đốc Đỗ Văn Hòa trình bày Báo cáo tổng kết công tác năm 2015

Đ/c Giám đốc Võ Trường Giang triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2016

Đồng chí Phó bí thư Huỳnh Quang Minh trình bày báo cáo tổng kết công tác của Chi bộ năm 2015 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2016. Bảng báo cáo đã đánh giá một cách toàn diện về công tác lãnh đạo của Chi bộ trên các lĩnh hoạt động và nêu lên các phương hướng, nhiệm vụ công tác xây dựng đảng năm 2016.

Song song với công tác Đảng, công tác chuyên môn, hoạt động Công đoàn cũng đạt kết quả đáng khích lệ. Đồng chí Chủ tịch Công đoàn Hoàng Văn Hải trình bày báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2015 và phương hướng nhiệm vụ năm 2016.

Công đoàn Ban đã thực hiện tốt vai trò chăm lo đời sống, đảm bảo quyền lợi, lợi ích hợp pháp, chính đáng của CCVC. Phối hợp giữa chuyên môn và Công đoàn Ban được thực hiện chủ động, tập trung vào hoạt động trọng tâm của Ban và làm tốt công tác từ thiện xã hội; tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua và triển khai các chương trình do cấp trên phát động. Năm 2015 Công đoàn Ban đạt  ״Công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc ״.

Đồng thời, Hội nghị cũng đã được nghe 03 tham luận rất thiết thực về nâng cao chất lượng sinh hoạt Đảng, về công tác ĐHDA và công tác Công đoàn.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Mạnh Thắng, Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục ĐBVN đánh giá cao những thành tích Ban QLDA5 đã đạt được trong năm 2015. Để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2016, CCVC Ban QLDA5 tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết. Đồng thời đồng chí nhấn mạnh công tác kiểm soát tải trọng xe, Ban QLDA5 phải phối hợp với các đơn vị liên quan để kiểm soát chấm dứt xe quá tải, siết tải trọng xe. Tăng cường phối hợp với các địa phương trong công tác GPMB. Tăng cường công tác khoa học công nghệ trong XDCB để thực hiện tốt các dự án được giao trong thời gian tới.

Đ/c Phó Tổng cục trưởng Tổng cục ĐBVN Nguyễn Mạnh Thắng phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Cũng tại Hội nghị này, đồng chí Phan Thanh Uy, Phó bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng cục ĐBVN chúc mừng những thành quả đã đạt được của Ban trong năm 2015. Đồng chí đánh giá cao sự lãnh đạo, chỉ đạo của Chi bộ Ban trên mọi lĩnh vực. Đồng chí nhấn mạnh trong thời gian tới Ban cần tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua gắn với cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Chủ tịch Hồ Chí Minh với những việc làm đơn giản nhất, thiết thực nhất. Đồng thời đồng chí ghi nhận sự đóng góp của Công đoàn Ban trong việc hoàn thành nhiệm vụ chung của Công đoàn Tổng cục ĐBVN. Đồng chí  chỉ ra những mặt mạnh cần phát huy và những hạn chế mà Công đoàn cần khắc phục trong thời gian tới.

Đ/c Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng cục ĐBVN Phan Thanh Uy phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

 

Đồng chí Võ Trường Giang, Giám đốc Ban QLDA5 thay mặt CCVC Ban tiếp thu và cảm ơn những ý kiến chỉ đạo, đóng góp của các đồng chí lãnh đạo. Trong thời gian tới sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết để xây dựng và phát triển Ban ngày càng mạnh mọi mặt. Tiếp tục quán triệt tư tưởng, đạo đức trong đội ngũ điều hành dự án và tư vấn giám sát để thực hiện tốt công việc được giao, tạo niềm tin, uy tín đối với Bộ GTVT và Tổng cục ĐBVN về chất lượng, tiến độ, góp phần cùngTổng Cục ĐBVN “giảm tai nạn giao thông, không có xe quá tải” theo chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ GTVT.

 

Đ/c Phan Thanh Uy Phó Chủ tịch công đoàn trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công đoàn năm 2015.

 

Đ/c Phó Tổng Cục Trưởng Nguyễn Mạnh Thắng trao giấy khen của Tổng Cục ĐBVN cho đồng chí Võ Trường Giang giám đốc Ban QLDA5


Đ/c Phan Thanh Uy Phó chủ tịch công đoàn trao cờ "Công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc" cho Công Đoàn Ban QLDA 5

Tại Hội nghị này, đồng chí Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Mạnh Thắng trao cờ cho tập thể Ban “đã có thành tích xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển của ngành đường bộ năm 2015”; đồng chí Phó chủ tịch Công đoàn Tổng cục ĐBVN trao cờ “Công đoàn cơ sở xuất săc vững mạnh” cho Công đoàn Ban; đồng thời các đồng chí trao giấy khen cho những tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm 2015 ./.

Additional information