Hòa chung không khí tưng bừng, náo nhiệt của ngày hội thể thao Tổng cục ĐBVN lần thứ 11 năm 2017 diễn ra hai ngày 20 và 21/7/2017 tại thành phố Đà Nẵng, đoàn Ban QLDA5 tham gia hội thao với 30 vận động viên tranh tài đầy đủ các môn : bóng đá mini nam; bóng bàn; cầu lông; tenis và kéo co nam, nữ.

Đoàn VĐV Ban QLDA5

Đây là dịp để CCVC Ban QLDA5 rèn luyện và nâng cao sức khỏe theo tiêu chí “khỏe về thể chất, mạnh về tinh thần”; đây cũng là dịp để CBCNLĐ trong toàn Tổng cục có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong công tác, sinh hoạt và đời sống. Đồng thời tạo  không khí vui tươi lành mạnh, sự đoàn kết góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Ngay sau khi buổi lễ khai mạc diễn ra,  bắt đầu các môn thi đấu đầu tiên của hội thao. Đoàn vận động viên Ban QLDA5 đã thi đấu hết mình, cống hiến những màn tranh đua hấp dẫn, kịch tính, đặc biệt môn bóng đá và kéo co nhận được sự cổ vũ hết sức nhiệt tình của đông đảo cổ động viên.

          Các ông Phó Giám đốc Ban QLDA5 Đỗ Văn Hòa và Nguyễn Anh Tuấn luôn có mặt tại Hội thao để cổ vũ, động viên tinh thần thi đấu của đoàn.

Lãnh đạo Ban QLDA5 chụp hình lưu niệm với đoàn

          Mặc dù không phải là vận động viên chuyên nghiệp, đồng thời phải thường xuyên thường trực tại các công trường để quản lý và điều hành dự án nhưng với tinh thần cống hiến cao, các vận động viên đã mang về cho Ban QLDA5 những thành tích đáng khích lệ và đã được Tổng cục trưởng Tổng cục ĐBVN tặng giấy khen “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao”.

Đ/c Tổng cục trưởng Tổng cục ĐBBVN Nguyễn Văn Huyện tặng giấy khen cho Ban QLDA5 “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao”

Đ/c Lê Văn Chung VĐV Ban QLDA 5 Đạt giải huy chương đồng môn bóng bàn

Đ/c Đỗ Trọng An VĐV Ban QLDA 5 Đạt giải huy chương đồng môn Tennis

Đội kéo co nữ Ban QLDA5 Đạt giải tư môn kéo co nữ

Đội bóng đá Ban QLDA5 Đạt giải khuyến khích môn bóng đá

                                                                           -----Ban QLDA5-----

Additional information